Minh Hà đón nhận danh hiệu "Thương hiệu chinh phục người tiêu dùng"

Ngày đăng tin: 30/12/2014 - Số lần xem: 11909
Lễ công bố chỉ số tín nhiệm của doanh nghiệp 2014 và trao danh hiệu Thương hiệu chinh phục người tiêu dùng. Ngày 27/12, tại Văn phòng Quốc Hội – Vụ công tác phía nam, Hội đồng Viện Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức Hội nghị công bố chỉ số tín nhiệm “Trusted Brand 2014” với sự tham dự của các doanh nghiệp, đại diện các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.

Năm 2014, Mạng Doanh nghiệp Việt Nam đã phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế khảo sát và cập nhật thông tin cho 10.045 doanh nghiệp trên cả nước, được cộng đồng doanh nghiệp đánh giá cao, thiết thực và hiệu quả. Hiện nay, trên 67,5% doanh nghiệp thành viên vẫn tiếp tục duy trì và áp dụng. Trong đó có 102 doanh nghiệp thành viên xây dựng và áp dụng hiệu quả “Hệ thống Quản lý Chất lượng Quốc tế theo mô hình tinh gọn Lean QMS”; 255 doanh nghiệp thực hành tốt quy trình kiểm soát nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng phù hợp theo chuẩn mực của Hệ thống quản lý chất lượng Quốc tế.

Đặc biệt có 109 doanh nghiệp thành viên xuất sắc (trong tổng số gần 500 doanh nghiệp đăng ký) áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của hệ thống phát triển thương hiệu 2014 và đạt được chứng chỉ “Thương hiệu chinh phục người tiêu dùng – Consumer Conquer Brand”. Đây là chứng nhận quốc tế do Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Tổ chức đánh giá và chứng nhận Quốc tế QMS – Australia thực hiện.

Công ty Minh Hà sau khi vượt qua các kỳ sát hạch, các yêu cầu nghiêm ngặt của hội đồng tổ chức đã vinh dự được vinh danh trong buổi lễ rất trang trọng với sự có mặt của đại diện các cơ quan như Quốc hội, Bộ Công Thương, Thanh Tra Chính Phủ, Bộ Khoa học và Công Nghệ, Ủy ban Dân tộc Chính phủ, Tổ chức QMS – Australia, các cơ quan truyền thông như VTV, HTV, VTC…


Bà Nguyễn Thị Ngọc Trang, Phó Cục trưởng, Cục Công tác phía Nam - Bộ Công Thương cho rằng: báo cáo Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp là một trong những giải pháp ứng dụng thiết thực cho các doanh nghiệp xây dựng uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đây là một trong giải pháp giúp doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng đến phát triển bền vững phù hợp với đề án “Đề án tổng thể tái cơ cấu kinh tế gắn với chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả và năng lực cạnh tranh giai đoạn 2013 – 2020”.

Nguồn: http://vov.vn (Trung Anh/VOV – TP HCM)


Các tin khác

Nhận xét


Viết nhận xét

Họ và tên:


Email:


Nhận xét của bạn:

Nhập mã số xác nhận bên dưới:




Công Nghệ Minh Hà © 2017. Thiết kế website bởi Cao Tốc